Thuê xe 16 chỗ Hà Nội Quảng Ninh – Quảng Ninh từ lâu đã nổi tiếng với Vịnh Hạ Long được công nhận là di sản quốc gia. Hằng năm, lượng khách khắp nơi đổ về Quảng Ninh là rất lớn đặc biệt là vào mùa hè. 

Nếu bạn đang ở Hà Nội, đang có dự định du lịch Quảng Ninh trong thời gian tới, lo lắng đi xe máy nguy hiểm, thuê taxi tốn kém thì hãy xem ngay dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chiều Hà Nội – Quảng Ninh của Xe du lịch Minh Đức nhé!

Các điểm đến tại Quảng Ninh mùa du lịch

Quãng đường từ Hà Nội đến Quảng Ninh ước chừng là 175km, bạn sẽ mất ít nhất từ 5 đến 6 tiếng lái xe liên tục để tới Quảng Ninh. Dưới đây là những địa điểm du lịch bạn có thể đến khi đi Quảng Ninh.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là Di sản thế giới với quần thế gần 2000 đảo, diện tích lên tới 1.553km2. Nơi đây là danh thắng nổi tiếng nhất miền bắc với tạo tác thiên nhiên sinh học địa chất học kỳ thú. Đến với Hạ Long, bạn có thể tham quan các hang động, bãi đất, bãi tắm,… 

Bãi Cháy

Bãi Cháy nằm sát bên bờ Vịnh Hạ Long. Bãi tắm này kéo dài 500m, là điểm nghỉ dưỡng ưa thích mỗi sáng sớm và chiều tà của bất kì khách du lịch nào khi đến Quảng Ninh.

Đảo Tuần châu

Tọa lạc ở phía Tây Nam thành phố, Đảo tuần Châu là điểm kết nối cá vùng Di sản thiên nhiên tại Hạ Long. Đứng ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng những phong cảnh thiên nhiên trời phú tuyệt vời.

Các điểm đến tại Quảng Ninh mùa du lịch

Đảo Cô Tô

Đây là địa điểm yêu thích của khách du lịch cho những năm gần đây. Đảo Cô Tô là một trong những bãi tắm đẹp nhất miền Bắc với bờ cát trắng hoa sơ, làn nước xanh mát. Du khách không những được tắm biển nghỉ ngơi mà còn có thể đi tham quan các vịnh biển, làng chài và khu rừng tự nhiên của Cô Tô.

Núi Yên Tử

Yên Tử được mệnh danh là “đất tổ Phật giáo”, là ngọn núi được đánh giá cao nhất của vùng Đông Bắc. Hệ thống cáp treo Yên Tử được đưa vào sử dụng tạo cơ hội cho khách du lịch chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ, chùa chiền thanh tinh nơi đây.

Các lựa chọn xe 16 chỗ chiều Hà Nội – Quảng Ninh

Quãng đường từ Hà Nội đi Quảng Ninh khá xa, nên không phải loại xe nào cũng có thể dùng để đi được. Các loại xe đường dài đi Hà Nội – Quảng Ninh thích hợp nhất là xe Ford Transit và xe Mercedes Sprinter.

Xe 16 chỗ Ford Transit

Ford Transit là loại xe chuyên dụng cho các chuyến du lịch xa, chuyến đường dài, chuyến liên tỉnh. Với khoang hàng tiện nghi, chỗ ngồi êm ái, thiết kế dễ lái, Ford Transit được nhiều người lựa chọn làm bạn đường trong những chuyến đi xa. Xe chạy rất êm, có thể chạy đường xe mà hệ thống vẫn hoạt động trơn tru, ổn định.

Xe 16 chỗ Ford Transit

Xe 16 chỗ Mercedes Sprinter

Nhắc đến du lịch thì chắc chắn phải nhắc đến Mercedes Sprinter. Dòng xe nổi tiếng này thích hợp với các chuyến đi gia đình, đi chơi với bạn bè, đi chơi công ty. Xe Mercedes Sprinter 16 chỗ được trang bị hệ thống ghế ngồi tiện nghi, điều hòa tự động và hệ thống giải trí tối ưu. Lựa chọn Mercedes Sprinter, chuyến du lịch bắt đầu ngay khi bạn ngồi lên xe.

Xe 16 chỗ Mercedes Sprinter
Xe 16 chỗ Mercedes Sprinter

>>> Xem thêm: Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

Chi phí thuê xe 16 chỗ chiều Hà Nội – Quảng Ninh

Chi phí thuê xe không người lái

Xe du lịch Minh Đức cung cấp dịch vụ thuê xe 16 chỗ với giá siêu tốt. Chi phí thuê xe 16 chỗ không người lái được tính theo km và theo chuyến, linh hoạt thay đổi theo từng loại xe bạn chọn. 

Mức giá được áp dụng từ thứ 2 đến thứ 5. Vào các ngày lễ Tết, ngày cuối tuần giá có thể thay đổi, giá cụ thể nhà xe sẽ trao đổi với bạn.

Mức giá này đã bao gồm cả xăng dầu, chưa bao gồm thuế VAT và các chi phí phát sinh khác, chưa bao gồm vé cao tốc khi hàng lựa chọn đi tuyến cao tốc. Áp dụng đồng đều cho cả chiều đi và chiều về.

Chi phí thuê xe 16 chỗ chiều Hà Nội - Quảng Ninh

Chi phí thuê xe có người lái

Việc lái xe đường dài không phải ai cũng có thể làm được, để bảo đảm an toàn cho bạn, Công ty Minh Đức cung cấp dịch vụ thuê xe có người lái với giá tốt. Hình thức thuê xe có người lái công ty cung cấp hiện nay bao gồm thuê người lái theo tháng, theo tuần, theo ngày, thuê dài hạn phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trên cơ sở hợp đồng rõ ràng và minh bạch. Mức chi phí cụ thể sẽ được đưa ra trong quá trình trao đổi chi tiết.

>>> Xem thêm: Bảng giá thuê xe

Thuê xe nhanh chóng dễ dàng với Xe du lịch Minh Đức

Xe du lịch Minh Đức là địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch, thuê xe không người lái, thuê xe có người lái. Với các lựa chọn xe đa dạng từ Ford đến Mercedes Sprinter, từ các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ đến xe 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ,…

Phục vụ mục đích du lịch đường xa, xe đưa đón học sinh, xe đưa đón nhân viên, xe đưa đón cá nhân dài hạn, xe đi liên tỉnh với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Xe du lịch Minh Đức

Vui lòng liên hệ để được tư vấn: 

Số 9 ngõ 1/267 Hồ Tùng Mậu

 +84 – 966 – 6789 – 83

 Mon-Sat: 07:30 – 21:30

Rate this post