Công ty cần thuê xe 16 chỗ để đưa đón nhân viên? Buổi du lịch cuối năm của của công ty cần thuê xe 16 chỗ chất lượng? Hãy đến ngay với Xe du lịch Minh Đức để có được báo giá thuê xe ô tô 16 chỗ tốt nhất.

Công ty thuê xe cho những việc gì?

Hiện nay, nhiều công ty đưa ra hậu đãi với nhân viên bằng cách cho xe đưa đón nhân viên đi làm. Điều này giúp nhân viên tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại, công ty hạn chế được tình trạng cá nhân đi làm muộn gây ảnh hưởng đến công việc. Ngoài ra khi nhân viên công ty hầu hết ở Hà Nội, công ty bạn lại ở Bắc Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc,…thì việc thuê xe đưa đón nhân viên cũng hạn chế được những rủi ro có thể xảy ra.

Công ty thuê xe cho những việc gì?

Thay vì nhân viên tự đi khách, đi grab hoặc tự bắt taxi thì việc doanh nghiệp thuê đưa đón công ty sẽ có lợi ích hơn nhiều.

Tiết kiệm được chi phí

Nếu bạn bắt taxi, xe khách để đưa đón nhân viên hàng ngày thì chi phí sẽ rất tốn kém. Tiền xăng xe đi lại, tiền cho tài xế, chưa kể là còn các khoản phát sinh ngoài dự kiến sẽ làm doanh nghiệp phải đau đầu suy nghĩ mỗi khi giải khoản cuối tháng. 

Thay vào đó, việc bạn lựa chọn một đơn vị cho thuê xe để đưa đón nhân viên thì chi phí đi lại sẽ là chi phí cố định. Doanh nghiệp có giá thuê xe rẻ khi thuê theo tháng và dự kiến được khoản chi của mình.

Làm chủ được hành trình

Với taxi, xe khách, bạn sẽ không biết được bao giờ sẽ bắt được xe. Xe bắt được có thể là xe kém chất lượng, tài xế đi không vững tay lái, thái độ không tốt. Việc thuê xe cố định của một đơn vị sẽ giúp bạn làm chỉ được hành trình của mình. Có thể đi về vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, có thể dừng giữa đường mà không bị tính phí. 

Có một chuyến đi thoải mái

Thuê xe còn giúp nhân viên có một hành trình thoải mái. Không phải chen chúc như trên xe khách, không phải lo lắng về thời gian khi tắc đường. Bên cạnh đó, các loại xe thuê hợp đồng đều được vệ sinh thường xuyên, xe mới và thường xuyên được tân trang. Xe sạch sẽ, không có màu, đem tới một hành trình thoải mái nhất, đặc biệt với những người dễ bị say xe.

Thuê xe Minh Đức

Tại sao bạn nên thuê ở Công ty Minh Đức

Thương hiệu uy tín và đáng tin cậy

Nhu cầu đi lại, di chuyển tăng lên thì trên địa bàn Hà Nội cũng mọc lên hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe. Tuy nhiên để chọn được một dịch vụ thuê xe chất lượng, thái độ tốt thì không hề dễ. Đến với Công ty Minh Đức, dịch vụ thuê xe đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn khách hàng trong nhiều năm qua, nhận được sự yêu thích và những đánh giá tích cực.

Hợp đồng thuê xe minh bạch rõ ràng

Với những khách hàng tìm kiếm những dịch vụ thuê xe dài thì vấn đề hợp đồng luôn được đặt lên hàng đầu, bên cạnh chất lượng. Hợp đồng thuê xe minh bạch tại Minh Đức,rõ ràng từng điều khoản. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Trải nghiệm thực tế tuân thủ theo từng điều khoản hợp đồng đã đề ra. Có cam kết rõ ràng nếu xảy ra trường hợp bất khả kháng.

Tất cả những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thuê xe tại đây đều phản hồi rất tốt và bày tỏ mong muốn sẽ quay lại sử dụng dịch vụ. Những sự ưu ái mà đã một phần nào chứng tỏ được chất lượng và sự uy tín của thương hiệu trên thị trường.

Tại sao bạn nên thuê ở Công ty Minh Đức

Đa dạng dòng xe cho khách hàng lựa chọn

Không phải kháng hàng nào cũng có thể đi cùng một loại xe khác nhau. Có những khách hàng thích xe đi thật êm, có khách hàng thích xe rộng rãi, thích xe cao và nhiều chỗ. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Công ty Minh Đức mang đến đa dạng các dòng xe để quý khách lựa chọn.

Bao gồm xe thuê nhiều chỗ như thuê 4 chỗ, xe thuê 7 chỗ, xe thuê 16 chỗ, xe thuê 29 chỗ, xe thuê 35 chỗ, xe thuê 45 chỗ. Các loại xe từ các hãng nổi tiếng trên thị trường như Ford, Mercedes.

>>> Xem thêm: Bảng giá thuê xe

Thuê xe 16 chỗ đưa đón nhân viên tại Công ty Minh Đức

Không phải lúc nào cũng có thể chọn một loại xe. Nếu bạn đi nhiều người thì cần chọn xe to nhiều chỗ người. Nếu bạn đi đường xa thì nên chọn các hãng xe chuyên dụng cho việc đi du lịch. Nếu bạn chọn xe đưa đón nhân viên thì xe phải đảm bảo đủ chỗ ngồi. Dưới đây là một số loại xe thuê 16 chỗ thông dụng tại Công ty Minh Đức.

Ford Transit – xe hot nhất trong phân khúc xe 16 chỗ. Ford là thương hiệu lớn trên thị trường, không thể phủ định được chất lượng cao cấp của dòng xe này. Ford Transit còn là dòng xe dành riêng cho việc đi đường dài. Với hệ thống điều hòa, hệ thống giải trí, ánh sáng mang lại trải nghiệm đi xe êm ái nhất.

Mercedes Sprinter – Nhắc đến phân khúc xe đắt tiền thì không thể không nhắc đến Mercedes. Mercedes nổi tiếng với phần nội thất xe trang nhã, hiện đại. Là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch.

Thuê xe 16 chỗ đưa đón nhân viên tại Công ty Minh Đức

Minh Đức – Thuê xe Hà Nội uy tín với giá tốt

Xe du lịch Minh Đức cung cấp dịch vụ thuê xe tốt nhất tại Hà Nội. Chúng tôi mang đến các loại xe đường dài nhiều chỗ, từ xe 4 chỗ, xe 16 chỗ đến các loại xe 45 chỗ,…Vô vàn lựa chọn nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Xe du lịch Minh Đức

Vui lòng liên hệ để được tư vấn: 

Số 9 ngõ 1/267 Hồ Tùng Mậu

 +84 – 966 – 6789 – 83

 Mon-Sat: 07:30 – 21:30

Rate this post