Bí kíp du lịch Đồ Sơn – Đồ Sơn là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng, cách thủ đô Hà Nội 120 km. Nơi đây nổi tiếng với những khu biển đẹp và những  khu nghỉ mát lý tưởng. Khá nhiều người dân Hà Nội khi lựa chọn đây là địa điểm du lịch vào cuối tuần. Khiến nơi đây trở thành địa điểm du lịch lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. 

Trong bài viết này Xe du lịch Minh Đức đưa ra những bí quyết du lịch Đồ Sơn Hải Phòng!

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Xe du lịch Minh Đức

cho thue xe 29 cho 3
Bí kíp du lịch Đồ Sơn

Nên đi đến Đồ Sơn vào thời điểm nào trong năm?

Đồ Sơn được coi là một kho báu của thành phố Hải Phòng. Nơi đây không chỉ hùng vĩ với thiên nhiên in mà còn gắn liền với rất nhiều sự kiện lịch sử dân tộc.

Nếu bạn muốn đến đây thì thời điểm thích hợp nhất chính là từ tháng 5 đến tháng 9. Đây được coi là những ngày nóng nhất trong năm vì thế đi tắm biển là hoạt động lý tưởng. Nếu bạn đến đây vào dịp đầu hè nhất là những dịp 30 tháng 4, 1 tháng 5 thì đây là thời điểm bãi biển Đồ Sơn khai trương mở cửa đón chào khách du lịch tới. 

Ở Đồ Sơn có những bãi tắm nào?

1 1
Bãi biển Đồ Sơn

Đồ Sơn hiện nay có 3 khu tắm biển rộng lớn: khu 1, 2 và 3. Mỗi khu đều có những đặc trưng riêng biệt và phù hợp với nhiều khách du lịch. Trong đó khu 1 tại bãi Đồ Sơn là nơi ở gần điểm dân cư nhất. Tại đây tồn tại nhiều nhà hàng khu mua sắm khách sạn và phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách du lịch.

Khu 2 có khách du lịch với những bãi cát trải dài những hàng cây xanh mướt. Điểm nhấn của khu 2 chính là có nhiều công trình kiến trúc hết sức đẹp mắt là điển hình cho nhiều khách thập phương. Tại đây bạn cũng có thể trải nghiệm các trò chơi đa dạng như lớp sóng, đi cano, chơi dù,…

Bãi biển Đồ Sơn khu pega có nhiều công trình kiến trúc tuyệt dấu của khu du lịch Hòn Dấu.  Hòn Dấu ở đây nổi tiếng với bể bơi sóng nhân tạo, khách sạn, Homestay, nhà hàng,…. Cách đó không xa là sòng bạc nổi tiếng và di tích Bến tàu không số K15 huyền thoại.

>>> Xem thêm: Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Mộc Châu

Những món đặc sản nên thử ở Đồ Sơn

Hải Phòng là thành phố biển vì thế mà đặc sản lần thứ nhất ở đây có lẽ là hải sản tươi sống. Và Đồ sơn cũng không ngoại lệ. Đồ Sơn nổi tiếng với hải sản tươi ngon như tôm hùm cua bể, cá, các loại ốc,… Hải sản ở đây tuy không to nhưng lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng.

Một đặc sản không thể bỏ qua nữa chính là bánh đa cua. Bánh đa cua Hải Phòng có vị đặc trưng riêng và một khi đã thử thì bạn không thể nào quên được. Bên cạnh đó bún cá, bánh đa cá, nem hải sản, bánh mì cay, vân vân … cũng là các món ngon mà bạn nên thử khi đến Đồ Sơn, Hải Phòng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thuê xe đi Đồ Sơn

kinh nghiem du lich do son tu tuc 1
Bí kíp du lịch Đồ Sơn, Hải Phòng

Di chuyển tới Đồ Sơn bằng cách nào?

Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Xe du lịch Minh Đức

Hiện nay do nhu cầu đặt xe ở ở Hà Nội đến Đồ Sơn lớn,  xe du lịch Minh Đức đang triển khai rất nhiều những dịch vụ cho thuê xe đến Đồ Sơn. 

Chúng tôi chuyên cho thuê các loại xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ chỗ ghi các địa điểm du lịch. Bạn có thể lựa chọn loại xe dựa vào số lượng thành viên tham gia ra để lựa chọn dịch vụ thích hợp nhất.

– Cho thuê xe 4 chỗ đi Đồ Sơn: Toyota Camry, Altis, Civic, Lacetti, Mazda 3s, Accent

– Cho thuê xe 7 chỗ đi Đồ Sơn: Innova G, Ford Everest, Isuzu HiLander

– Cho thuê xe 16 chỗ đi Đồ Sơn: Ford Transit, Mercedes Sprinter

– Cho thuê xe 29 chỗ đi Đồ Sơn: Hyundai County 2015

– Cho thuê xe 35 chỗ đi Đồ Sơn: Isuzu Samco

– Cho thuê xe 45 chỗ đi Đồ Sơn: Hyundai Aero Hi Class — Aero Space — Universe

>>> Xem thêm: Thuê xe 29 chỗ giá rẻ Hà Nội 

Lịch trình dự kiến di chuyển đến Đồ Sơn

Lịch trình: Hà Nội – Hải Phòng –  Đồ Sơn

Loại xe: 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ

Số km: 250km (2 chiều)

Thời gian thuê xe: theo thỏa thuận của khách hàng.

Giá thuê xe đi Đồ Sơn

Nếu bạn đi vào những ngày thường thì giá xe sẽ vô cùng rẻ. Mức giá xe sẽ cao nếu như bạn đi vào những ngày cuối tuần lễ Tết. Mỗi loại xe, thương hiệu xe sẽ có một mức giá khác nhau. Để biết chính xác giá xe các bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn

Một số lưu ý đối với giá xe của xe du lịch Minh Đức

– Giá xe có thể thay đổi tùy theo tình hình, liên hệ để biết báo giá chính xác nhất.

– Giá đã bao gồm: chi phí xăng dầu, cầu đường, lương trả cho lái xe.

– Chưa bao gồm thuế VAT 10%, đường cao tốc Hà Nội Hải Phòng

Giá thuê xe 16 chỗ có người lái sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian thuê, quãng đường di chuyển, số lượng khách hàng, địa điểm đi và đến…

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội, chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 chỗ giá rẻ, đáp ứng nhu cầu di chuyển của bạn một cách tiết kiệm.

Thông tin liên hệ:

Xe du lịch Minh Đức

Địa chỉ: số 9 ngõ 1/267 Tùng Mậu

Điện thoại:  0966 6789 83

Website: https://xedulichminhduc.com.vn/ 

Trên đây là những bí kíp du lịch Đồ Sơn mà Xe du lịch Minh Đức đúc kết được. Mong rằng nhờ những bí kíp này, bạn có thể có được chuyến đi hoàn hảo. 

Rate this post