Phục vụ cho thành công của bạn!

Số 9 ngõ 1/267 Hồ Tùng Mậu

Mon-Sat: 07:30 - 21:30

Du lịch hè khám phá Bạch Long Vĩ – Hải Phòng cùng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại hà nội. Cát trắng mịn, những bãi cát dài uốn lượn kèm theo những con sóng bạc đầu vỗ rì rào chào đón người bạn, những vị du khách tuyệt vời.

Nếu những ai ưa thích du lịch biển đảo, phiêu du trên thuyền giữa những con sóng rì rào thì Bạch Long Vĩ sẽ là một lựa chọn khó có thể bỏ qua. Bạch Long Vĩ – “đuôi rồng trắng” là hòn đảo tiền tiêu có ý nghĩa quan trọng không chỉ về chủ quyền trên biển mà về du lịch, nó cũng mang trong mình ý nghĩa vô cùng lớn.

Các dịch vụ liên quan hữu ích

Cho Thuê Xe Đi Bến Bính – Đảo Bạc Long Vĩ – Hải Phòng

Xe Xuất phát từ Hà Nội đi theo quốc lộ 5 , chạy qua 559 Hải Dương > Ga Tiền Trung > Quán Toan >  Bến Bính – Bạch Long Vĩ .Nếu Quý khách muốn đi đến một số quận huyện ngoại thành thì đến Quán Toan > Rẽ phải chạy về Kiến An > Từ đó có thể đi đến các điểm muốn đi ngoại thành .

Bạch Long Vĩ là một đảo đồng thời là một huyện thuộc thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Đây là đảo xa bờ nhất trong vịnh Bắc Bộ, nằm ở khoảng giữa vịnh, cách hòn Dấu (Hải Phòng) 110 km. Đảo nằm trên một trong tám ngư­ trường lớn của vịnh, có vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế, an ninh – quốc phòng biển của Việt Nam ở vịnh Bắc Bộ cũng như trong phân định vịnh Bắc Bộ.

cho thue xe thang

Du lịch đảo Bạch Long Vĩ – Hải Phòng. Ảnh sưu tầm

LỊCH TRÌNH CHO THUÊ XE CÓ LÁI TẠI HÀ NỘI

  • Loại xe cho thuê xe đi đảo Bạch Long Vĩ
  • Lịch trình thuê xe đi đảo Bạch Long Vĩ : Xe đón quý khách Tại Hà Nội – Đi tới đảo Bạch Long Vĩ  – Trả Về Hà Nội
  • Số Km dự kiến đi đảo Bạch Long Vĩ: 250km/2 chiều
  • Thời gian và số ngày thuê xe: Theo yêu cầu của Quý khách.

Có rất nhiều chương trình khuyến mãi đang chờ đón quý khách dịp này, điển hình như bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ được điều chỉnh giảm 15% với tất cả mọi khách hàng.

Hiện nay dịch vụ thuê xe du lịch Đại Lải đang có chương trình khuyến mãi lên đến 15% với tất cả khách hàng, và còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi đang chờ đón quý khách.

Đảo Bạc Long Vĩ – Hải Phòng

Có những truyền thuyết đã kể về sự ra đời của hòn đảo xa bờ này. Rằng thuở hồng hoang, có một đàn rồng từ trời hạ xuống vùng biểnHải Phòng, Quảng Ninh. Một số con rồng con nằm lại ven đấtHải Phòng, thành quần đảo Cát Bà. Số còn lại nằm ở biển Quảng Ninh, thành vịnh Hạ Long. Bạch Long Vĩ là một khúc đuôi con rồng mẹ, như một viên ngọc rồng giữa biển Đông. Truyền thuyết có nêu lên được sự quý giá của Bạch Long Vĩ và cần bảo vệ được sự quý giá đó.

can thue xe 7 cho

Để di chuyển đến Bạch Long Vĩ, du khách có thể đi nhờ tàu cá nhưng rất mất thời gian, đồng thời do chuyển đi dài, song biển chênh vênh sẽ làm cho du khách khá mệt. Chính vì thế bạn nên đi tàu cao tốc Bạch Long từ bến Bính,Hải Phòng(khoảng 7 tiếng sẽ ra đến đảo). Tàu Bạch Long là tàu dịch vụ cao nên rất tiện nghi và thoải mái giúp bạn phần nào bớt mệt mỏi vì những cơn sóng.

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý, vì đảo Bạch Long Vĩ nằm giữa biển khơi xa xôi, nên trên đường đi thường xuyên có những cơn bão biển, kèm theo song to gió lớn. Nếu chẳng may trên đường đi lại gặp bão, bạn phải lập tức theo tàu trở về đất liền ngay. Còn nếu ở lại, thời gian có thể kéo dài vài ngày, cho đến khi bão tan và có tàu ra đón về. Các chuyến tàu ra Bạch Long Vỹ phụ thuộc vào thời tiết vì phải ra khơi xa, thời gian đi dài và vất vả hơn.

Vì đảo Bạch Long Vĩ nằm ngoài khơi xa ít được khai thác nhiều về du lịch nên nơi đây chưa phát triển các hệ thống khách sạn, resort. Bạn có thể xin ở nhà dân hoặc khu thanh nhiên xung phong vì người dân ở đây đặc biệt thân thiện và gần gũi, chỉ cần vui vẻ chào hỏi và nói rõ lý do thì người dân nơi đây sẽ sẵn sàng cho bạn ở đấy!

Bạn có thể đi dạo quanh bờ biển để cảm nhận được sự hoang sơ nhưng có một chút gì đó mới mẻ của Bạch Long Vĩ. Cát ở đây trắng mịn, những bãi cát dài uốn lượn kèm theo những con sóng bạc đầu vỗ rì rào như vui mừng chào đón người bạn từ đất liền xa xôi đến với Bạch Long Vĩ.

Hay đợi đến chiều tà, bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ trên bờ biển. Bên ngọn lửa trại đang bập bùng, cùng một bàn tiệc hải sản Bạch Long Vĩ, tiếng guitar hòa cùng tiếng sóng biển, ngắm nhìn biển đêm với bầu trời lung linh đầy sao…hẳn sẽ là một trải nghiệm mà bạn không thể quên!

Nếu quý khách đang có nhu cầu thuê xe 16 chỗ Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách một chuyến đi tuyệt vời với giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất.

Nếu quý khách hàng cần tìm hiểu thêm về bảng giá thuê xe 29 chỗ theo km, hãy liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ thuê xe để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và các điều kiện cụ thể.

Vui lòng xem bảng giá thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội để tìm hiểu về các mức giá và các điều khoản thuê xe của chúng tôi.

Nếu bạn đang quan tâm đến giá thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết, đảm bảo giá cả hợp lý và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

⇒ Tìm hiểu thêm: Đặt xe đi Cúc Phương đầy ưu đãi, phục vụ chu đáo

Nếu hè này, bạn và gia đình đang có ý định đi Bạch Long Vĩ – Hải Phòng thì hãy đến với  Xe du lịch Minh Đức thue xe oto o ha noi để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT!

09.66.67.89.83 | 09.83.37.28.85

Xe Du Lịch Minh Đức là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hành khách bằng xe du lịch tại Hà Nội. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi đã xây dựng lên một thương hiệu uy tín và được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

call-buttonBÁO GIÁ NHANH