Phục vụ cho thành công của bạn!

Số 9 ngõ 1/267 Hồ Tùng Mậu

Mon-Sat: 07:30 - 21:30

Để giúp bạn dễ dàng hơn với sự lựa chọn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn công ty hàng đầu về dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội – Công ty TNHH vận tải và du lịch Minh Đức. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều, công ty hứa hẹn sẽ mang đến những hành trình thực sự an toàn và thoải mái nhất, giúp bạn luôn có được sự yên tâm về các dịch vụ.

Bên cạnh chất lượng xe đưa vào phục vụ cũng được đánh giá rất tốt. Toàn bộ các xe hình ảnh xe 4 chỗ, hình ảnh xe ô tô 7 chỗ đẹp, hình ảnh xe 16 chỗ, giá thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội, ảnh thuê xe 35 chỗ, hình ảnh cho thuê xe 45 chỗ. ở Minh Đức đều là xe hiện đại, đời từ 2019 – 2023, được trang bị nội thất tiện nghi và hiện đại, không gian xe thoáng đãng, được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến. Ngoài ra, còn đảm bảo thực hiện việc bảo dưỡng xe định kỳ, đảm bảo sự an toàn của khách hàng luôn được đảm bảo tốt nhất.

Hình ảnh xe Du lịch Minh Đức

Vì thế các khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ đều có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ sẽ nhận được. Và dưới đây là những hình ảnh xe mới nhất mà công ty Minh Đức muốn giới thiệu đến tất cả khách hàng cùng quý đối tác.

xe cuoi gia re ha noi 2017 n1
xe cuoi tai ha noi
thue xe di tinh
thue xe du lich ha noi
thue xe o to tu lai ha noi
thue xe gia re
thue xe oto tu lai
cho thue xe tu lai ha noi
thue xe oto
xe du lich gia re

Tất cả các mẫu xe đều là xe hiện đại, đời từ 2020; được trang bị nội thất tiện nghi và đầy đủ với: hệ thống ghế da cao cấp, máy lạnh hai chiều, màn hình DVD, wifi miễn phí… Đặc biệt, công ty luôn tiến hành vệ sinh xe sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình mang đến một không gian di chuyển thực sự thoải mái.

>> Giới thiệuChính sáchĐiều khoảnHợp tác xe – Câu hỏi thường gặp

Công ty Minh Đức rất cần quý khách hàng góp ý, phản hồi để ngày càng dịch vụ cho thuê xe phát triển đáp ứng đủ nhu cầu. Hãy đến với dịch vụ thuê xe du lịch của chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời bên người thân và bạn bè nhé !

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác!

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT!

09.66.67.89.83 | 09.83.37.28.85

Xe Du Lịch Minh Đức là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hành khách bằng xe du lịch tại Hà Nội. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, chúng tôi đã xây dựng lên một thương hiệu uy tín và được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

call-buttonBÁO GIÁ NHANH