Có thể nói, công cuộc tìm kiếm được địa chỉ uy tín chuyên cho thuê xe du lịch thật không hề dễ dàng một chút nào. Nếu như bạn không có bất kỳ thông tin của một cơ sở uy tín nào thì bạn có thể sẽ mất rất nhiều thời gian trong việc cân đo đong đếm, lựa chọn nơi cung cấp phù hợp với nhu cầu, kỳ vọng của mình. 

Bài chia sẻ dưới đây sẽ là kim chỉ nam, giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm những địa chỉ thuê xe du lịch uy tín, chất lượng nhất tại Hà Thành. 

Điểm danh một vài đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín
Điểm danh một vài đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín

Công Ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Minh Đức 

Xe du lich Minh Đức được biết đến là đơn vị chuyên cho thuê các loại xe đa dạng từ 4 đến 45 chỗ ngồi, sở hữu nhiều dòng xe đời mới, có thương hiệu xa xỉ. Sẵn sàng đáp ứng đa dạng yêu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng phục vụ, đảm bảo mang lại cho quý khách sự hài lòng khi lựa chọn dịch vụ tại công ty. 

Công ty chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên từ tài xế đến nhân viên chăm sóc khách hàng. Bởi khi khách hàng hài lòng thì đồng nghĩa với việc họ sẽ quay trở lại công ty sử dụng tiếp.

Hiện tại, công ty cho thuê nhiều dòng xe có thương hiệu lớn: Camry, Fotuner, Mercedes, Ford Everest,…Tất cả các xe đều có nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi, được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Dịch vụ cho thuê xe đa dạng: thuê xe đám cưới, đưa đón sân bay, đi công tác, du lịch,…

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ hiện nay đang rất phổ biến và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng khi đi du lịch hoặc công tác. Với một chiếc xe chất lượng và đầy đủ tiện nghi, quý khách có thể trải nghiệm chuyến đi một cách thoải mái và tiện lợi hơn.

Nếu quý khách hàng cần tìm hiểu thêm về giá thuê xe 29 chỗ trong ngày, hãy liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ thuê xe để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và các điều kiện cụ thể.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về giá thuê xe du lịch 35 chỗ, chúng tôi cam kết cung cấp mức giá hợp lý và cạnh tranh.

Để có chuyến du lịch suôn sẻ, bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ chất lượng và uy tín tại các đơn vị cung cấp dịch vụ thue xe du lich 45 cho hàng đầu hiện nay.

Hãy liên hệ địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe của Công ty Minh Đức: 

Số 9 ngõ 1/267 Hồ Tùng Mậu, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: +(84) 966 6789 83

Email: [email protected]

>> Xem thêm: Công ty xe du lịch Minh Đức – lựa chọn số 1 của khách hàng 

Minh Đức được lựa chọn là đơn vị cho thuê xe chất lượng hiện nay
Minh Đức được lựa chọn là đơn vị cho thuê xe chất lượng hiện nay

Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch GREENACAL Việt Nam

Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Greencanal Việt Nam cũng là đơn vị cho thuê xe ô tô uy tín tại Hà Nội. Đáp ứng nhu cầu của khách như cho thuê xe phục vụ công tác, cho thuê xe đi du lịch, lễ hội, cho thuê xe tổ chức các chương trình du lịch trọn gói…

Công ty luôn cố gắng, cải thiện dịch vụ thuê xe từng ngày để xứng đáng với niềm tin yêu của khách hàng.

Giá thuê xe cũng phải chăng, chất lượng đảm bảo. Nhân viên chu đáo, tận tình phục vụ trong suốt hành trình. Đội ngũ lái xe có trình độ cao, hòa đồng thân thiện. 

Công ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Mở Hà Nội (Ha Noi Open Tours)

Ha Noi Open Tours là cái tên khá thân thuộc trong ngành. Là đơn vị cung cấp các loại xe từ 4 – 45 chỗ ngồi cho thuê theo tháng, theo chuyến, chương trình du lịch trọn gói,…

Công ty cũng cung cấp nhiều dịch vụ thuê xe nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: Dịch vụ cho xe cưới, phục vụ công tác, tham quan du lịch, đón – tiễn sân bay,…

Có đội ngũ nhân viên làm việc 24/7 sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn tận tình các gói dịch vụ cho bạn

>> Đọc thêm: Điều Kiện, Thủ Tục Kinh Doanh Dịch Vụ Cho Thuê Xe Mới Nhất 2021

VietThanhTravel là đơn vị có chất lượng xe cho thuê tốt, giá cả phải chăng
VietThanhTravel là đơn vị có chất lượng xe cho thuê tốt, giá cả phải chăng

Công ty CP Thương Mại và Du Lịch Việt Thanh (VietThanh Travel)

VietThanh Travel cũng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe từ 4 – 45 chỗ đáp ứng mọi hoạt động dịch vụ của khách hàng: Cung cấp xe đón tiễn sân bay, cho thuê xe theo tháng, thuê xe phục vụ lễ hội, thuê xe cưới, tổ chức tour du lịch inbound và outbound…

Công ty cũng luôn nỗ lực thực hiện đúng phương châm đề ra: “Uy tín – Chất lượng – Ấn tượng – Hài lòng”. 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã giúp cho công ty đạt được nhiều thành công cũng như vị trí trong lòng khách hàng. 

Luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp riêng cho công ty từ đó tạo ấn tượng đẹp cho khách hàng.

Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Vietapro

Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Vietapro cũng là đơn vị du lịch, vận tải có kinh nghiệm trong việc thuê xe ô tô từ 4 – 45 chỗ uy tín tại Hà Nội.

Đơn vị cũng cung cấp đầy đủ loại hình dịch vụ: xe đưa đón máy bay; dịch vụ xe hoa, xe cưới; xe đưa đón học sinh, sinh viên; cho thuê xe đưa đón nhân viên công ty,…

Tham khảo và lựa chọn đơn vị cho thuê xe du lịch phù hợp
Tham khảo và lựa chọn đơn vị cho thuê xe du lịch phù hợp

Công ty đặt khách hàng lên đầu, mọi hoạt động của Vietapro đều nhằm mục tiêu hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Tiêu chí hoạt động của công ty từ khi thành lập đó là: “ Uy tín – Tận tâm – Chính xác – Chất lượng”. 

Trên đây là Top 5 địa chỉ uy tín chuyên cho thuê xe du lịch tại Hà Nội uy tín – giá rẻ nhất. Cũng phần nào giải quyết khó khăn cho bạn trong việc tìm kiếm đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trong ngành thuê xe ô tô. Với những thông tin vô cùng hữu ích từ bài viết trên chúng tôi chúc bạn sẽ tìm được địa chỉ thuê xe ô tô phù hợp với mong muốn của bạn nhất. 

Rate this post