Hiện nay, khi cơ sở vật chất đã đầy đủ, con người ngày càng phải đối đầu với nhiều áp lực hơn từ những công việc, nhiệm vụ thường nhật. Ở hoàn cảnh đó, để có thể cải thiện được tâm trạng, những biện pháp giúp bản thân giải tỏa stress như tận hưởng nghệ thuật, món ngon hay đi du lịch tới những nơi mới lạ để khám phá miền đất mới. Giữa rất nhiều thú vui đó, đi du lịch với những người thân yêu là thoải mái và thú vị hơn cả. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp dịch thuê xe cho đoàn của mình. Hiểu điều ấy, thuê xe du lịch tại hà nội Minh Đức sẽ giới thiệu một đơn vị thuê xe 16 chỗ – Dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ Minh Đức 2023 nhé! 

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của nước ta. Sở hữu đồng thời lợi thế về vị trí địa lý cũng như trình độ phát triển kinh tế khoa học kĩ thuật, mỗi năm, một lượng không nhỏ các du khách khắp nơi trong và ngoài nước lựa chọn nơi đây không chỉ để làm việc mà còn du lịch nghỉ dưỡng hay tìm hiểu khám phá lịch sử.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội
Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội

Điều này đã tạo ra áp lực không nhỏ trong việc thúc đẩy sự ra đời và phát triển của hàng loạt các dịch vụ cho thuê xe ô tô.
Đặc biệt, đối với một số đoàn du khách đông người, loại hình dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ là vô cùng phù hợp và cần thiết để có thể đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu của thị trường.

Không chỉ thuận tiện cho việc đi di chuyển theo đoàn, lượng hàng hóa mà mọi người có thể mang theo cũng lớn bởi diện tích cốp xe rộng, thoải mái.  

Xem thêm: Giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Đặt xe đi tỉnh giá rẻ

Những dòng xe 16 chỗ phổ biến nhất 2023

Hiện nay, trên thị trường xe hơi, không ít những dòng xe hơi 16 chỗ được sản xuất và phát triển mạnh mẽ.

Tuy vậy, để có thể đảm bảo sự an toàn của khách hàng cũng như tiến độ di chuyển, dưới đây là một số dòng xe chỗ mà Xe du lịch Minh Đức cung cấp cho dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội. 

Những dòng xe 16 chỗ phổ biến nhất 2023
Những dòng xe 16 chỗ phổ biến nhất 2023

Toyota Hiace

Trên thực tế, đây chắc hẳn là một dòng xe đã quá quen thuộc đối với tất cả người dùng dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ trên thị trường.

Là một phân khúc xe hơi đến từ nhà Toyota, dòng xe Toyota Hiace sở hữu cho mình một lối thiết kế vô cùng hiện đại, mới mẻ kết hợp với các hệ thống động cơ hoàn hảo, mạnh mẽ từ Nhật Bản. Không chỉ vậy, khashc hàng sử dụng xe hoàn toàn có thể yên tâm bởi với trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, dòng xe này sở hữu một cơ chế bảo đảm an toàn hiện đại. 

Mặc dù vô cùng hiện đại, kích thước của xe vẫn khá nhỏ khiến cho các du khách thường khó trong việc mang quá nhiều hành lý. Ngoài ra, thông thường, dòng xe này thường là dòng xe cũ với thiết kế khá cổ. 

Xem thêm: Xe van – Wikipedia tiếng Việt

Mercedes Sprinter

Mercedes Sprinter là dòng xe đã có cho mình chỗ đứng vững trãi trong thị trường xe Việt Nam. Mặc dù đã không còn quá hot với tuổi đời từ 5 đến 7 năm, dòng xe này vẫn được rất nhiều người yêu thích bởi lợi thế như không gian trong rất rộng, khu vực để chân thoải mái.

Ngoài ra, một trong những điểm lợi thế khiến cho dòng Sprinter trở nên nổi bật chính là khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa. 

Tham khảo bảng giá thuê xe 16 chỗ mới nhất
Tham khảo bảng giá thuê xe 16 chỗ mới nhất

Mức giá dịch vụ thuê xe 16 chỗ 

Hiện nay, trên thị trường, mức chi phí cần phải chi trả cho dịch vụ này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như hàng xe, quãng đường di chuyển hay những dịp lễ tết đặc biệt.

Bởi vậy, khi phát sinh nhu cầu, chúng ta cần phải có những nghiên cứu thông qua việc tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm. 

Khi nào nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội 

Ngày nay, với lượng lớn du khách đổ về thủ đô, nhu cầu dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ đang có xu hướng tăng lên một cách nhanh chóng.

dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội 
dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội 

Cụ thể, trên thị trường, các nhóm khách hàng thường lựa chọn dòng dịch vụ này bao gồm các đối tượng di chuyển thành đoàn đông, đối tượng khashc hàng muốn trải nghiệm cảm giác di chuyển trong không gian rộng rãi thoải mái hay các đối tượng phải mang theo nhiều đồ. 

Thông thường, dòng xe 16 chỗ có không gian khá thoải mái và hoàn toàn phù hợp cho các đơn vị cần di chuyển với số lượng từ 12 đến 18 người. Ngoài ra, nếu trong điều kiện tài chính dư giả, chúng ta cũng có thể di chuyển với số lượng từ 7 đến 12 người. 

Xem thêm: Những địa điểm du lịch đáng đi nhất vào tháng 10 năm 2022 

Như vậy, bài viết trên đây đã mang tới cho người đọc những thông tin vô cùng hữu ích và thú vị về dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ năm 2023. Có thể thấy, không chỉ vô cùng đa dạng về dòng xe mà các dịch vụ đi kèm cùng rát thú vị đầy đủ. Qua đó, chúng tôi tin rằng, các bạn có thể tự tin trong việc nghiên cứu, tìm hiểu và lựa chọn cho mình sản phẩm uy tín, chất lượng đáp ứng cả nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Ngoài ra, nếu có phát sinh vướng mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được phản hồi sớm nhất nhé!

Rate this post