Biển Sầm Sơn là một trong những điểm du lịch biển nổi tiếng được thiên nhiên ưu đãi ban tặng với một đường bờ biển dài và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Không những thế nơi đây có nhiều hải sản và đặc sản nổi tiếng như tôm, cua, ghẹ, mực, ngao sò ốc tươi ngon. Vào những ngày hè nóng nực, Sầm Sơn trở thành điểm đến của hàng nghìn lượt du khách trong và ngoài nước.

Cho Thuê Xe 29 Chỗ Đi Sầm Sơn Giá Rẻ Tại Hà Nội

Cho Thuê Xe 29 Chỗ Đi Sầm Sơn Giá Rẻ Tại Hà Nội

Hãy tham khảo dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Sầm Sơn của công ty Minh Đức để có thể phương án di chuyển mới dành cho bạn và gia đình…

CHO THUÊ XE 29 CHỖ ĐI SẦM SƠN GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

– Cho thuê xe 29 chỗ: Đời Mới, Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ. Gọi là Có

–  Dịch Vụ: Cho Thuê Xe Du Lịch 29 Chỗ Đi Biển Sầm Sơn

–  Cam Kết: Phục Vụ Chu Đáo, An toàn, Chuyên nghiệp, Giá ưu đãi

Những địa điểm tham quan và vui chơi khi tới Sầm Sơn:

Núi biển Sầm Sơn hòa quyện giữa một vùng biển đẹp, nước xanh trong đến lạ kỳ kết hợp cùng với dãy núi Trường Lệ tạo nên không gian chẳng nơi nào so sánh được.

Biển Sầm Sơn - Thanh Hóa

Biển Sầm Sơn – Thanh Hóa

Thành phố Sầm Sơn không chỉ có bờ biển dài hơn 6km là lợi thế mà còn có các cảnh quan, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như Hòn Trống Mái, Đền Độc Cước, Chùa Cô Tiên, Núi Trường Lệ..

  • Hòn Trống Mái: là địa danh không thể bỏ qua khi tới Sầm Sơn, nhất là đối với các đôi nam nữ yêu nhau., sự tích gắn liền với một chuyện tình truyền thuyết nổi tiếng.
  • Đền Độc Cước: là đền thờ vị thần mang cùng tên, một vị thần trong tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Đền Độc Cước nằm trên đỉnh núi mang tên hòn Cổ Giải thuộc dãy núi Trường Lệ ở thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, ngay cạnh bãi biển Sầm Sơn.
  • Ngôi Cô Tiên: nằm ở cuối dãy Trường Lệ, ngôi chùa có vị thế khá đẹp và thoáng đãng. Chùa là địa điểm thu hút khách du lịch mỗi khi tới Thanh Hóa
  • Nhà thờ Sầm Sơn: là ngôi nhà thờ lớn nằm gần trung tâm thuộc phường Trung Sơn.
  • Núi Trường Lệ: Dãy núi Trường Lệ khi uốn lượn như làn sóng nhấp nhô, lúc lại hiện lên như một pho tượng vĩ đại. Núi Trường Lệ giống như một người phụ nữ, với những nét cong mềm mại, nằm ngửa mặt lên vòng trời xanh cao lồng lộng.

Nếu đã tới mảnh đất Sầm Sơn thì bạn không thể quên thưởng thức món nem chua, với vị ngọt của thịt, vị cay của lá sung, cái giòn giòn của sợi bì lợn. Nem chua là đặc sản nổi bật của xứ Thanh, là món quà không thể thiếu sau chuyến du lịch.

Cách di chuyển: Từ trung tâm Hà Nội đi theo đường Giải Phóng, đi thẳng đường Ngọc Hồi tới quốc lộ 1A để đến Đồng Văn, Phủ Lý(Hà Nam). Bạn tiếp tụ di chuyển đến thị xã Tam Điệp (Ninh Bình). Khi đó, đặt chân được đến Thanh Hóa tiếp tục di chuyển theo lộ trình TP Thanh Hóa- Sầm Sơn, bạn sẽ đến được vùng biển này.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe 29 Chỗ Đi Biển Sầm Sơn:

Sầm Sơn cách thủ đô Hà Nội khoảng 175km là không quá xa, tuyến đường đi lại rất dễ dàng và thuận tiện. Do đó bạn có thể du lịch biển Sầm Sơn bằng xe khách hoặc xe cá nhân đều đảm bảo an toàn. Nhưng nếu thành viên tham gia số lượng đông, bạn có thể gọi điện đặt xe ngay tại chúng tôi. Chi phí thấp, thời gian linh hoạt sẽ luôn mang đến cho bạn sự tiện lợi:

  • Lộ trình : Hà Nội – Thanh Hóa –  Sầm Sơn
  • Số Km : 360km / 2 chiều
  • Loại xe : 29 chỗ / Hundai County
  • Cam kết: Đặt xe nhanh chóng · Cam kết đúng giờ · Xe đời mới · Phục vụ 24h / 7 ngày.

Mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với chi phí hợp lý nhất là phương châm của chúng tôi, giá thuê xe 29 chỗ đi du lịch còn tùy thuộc vào thời gian, ngày bạn đặt thuê đi là cuối tuần hay các ngày trong tuần.

Xe 29 Chỗ Hà Nội

Xe 29 Chỗ Hà Nội

Dịch vụ liên quan cho thuê xe đi Sầm Sơn giá rẻ nhất Hà Nội: Chi Tiết

Khi thuê xe quý khách hàng sẽ rất hài lòng và ưng ý về mức giá rẻ cạnh tranh, dòng xe đời mới, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm.

Toàn bộ xe được sử dụng đều là những xe đạt tiêu chuẩn chất lượng. Hệ thống an toàn của xe luôn được kiểm tra kĩ lưỡng trước giờ đón khách nhằm đem đến cho bạn cung đường an toàn tuyệt đối.

Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi thuê xe đi Sầm Sơn thì hãy đến với Xe du lịch Minh Đức để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!! 

Xin chân thành cảm ơn, chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và đầy ý nghĩa ./.

Rate this post