Công ty Minh Đức là đơn vị cho thuê xe đi Thanh Hóa giàu kinh nghiệm và uy tín. Sở hữu các loại xe đời mới 45 chỗ như Hi Class, Aero Space, Hyundai Universe, sang trọng hiện đại cùng đội ngũ lái xe chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng.

CHO THUÊ XE 45 CHỖ ĐI THANH HÓA

Thanh Hoá giáp các tỉnh Ninh Bình, Nghệ An, Hòa Bình và Sơn La, cách trung tâm Hà Nội khoảng 160 km và có đường biên giới giáp nước bạn Lào. Vùng đất xứ Thanh được làm chia hai mùa rõ rệt:  Mùa nóng từ tháng 5 đến tháng 10, mùa lạnh từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, thời gian lí tưởng để bạn đi du lịch Thanh Hóa là từ tháng 2 đến tháng 4 hoặc từ tháng 5 đến tháng 7 dương lịch hàng năm.

product s913

Cầu Hàm Rồng là biểu tượng của mảnh đất và con người xứ Thanh.

Suối Cá Thần Cẩm Lương

Suối Cá Thần Cẩm Lương – Thanh Hóa. Ảnh sưu tầm

Biển Hải Tiến

Biển Hải Tiến – một trong những điểm du lịch hè nổi tiếng ở Thanh Hóa.

Đường đi từ Hà Nội đến Thanh hóa rất dễ đi, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện để đến đây, tuy nhiên cách tốt nhất là lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Thanh Hóa với số lượng người tham gia lớn.

Quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác an toàn, cũng như được đảm bảo về mặt thời gian khi đồng hành cùng dịch vụ của công ty Minh Đức.

Lịch trình dự kiến

  • Lịch trình: Xe đón tại Hà Nội – Hồ Núi Cốc(Thái Nguyên) – Trở về Hà Nội.
  • Số km dự kiến: 320km / 2 chiều
  • Loại xe: 45 chỗ / Hi Class, Aero Space, Hyundai Universe
  • Thời gian và số ngày thuê xe: thỏa thuận trực tiếp.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ của công ty Minh Đức

Quý khách nên đặt xe sớm để có mức giá tốt nhất, và thuê được loại xe ưng ý nhất, cũng như tránh tình trạng hết xe vào thời gian cao điểm.

Công ty chúng tôi là nhà xe uy tín với chất lượng tốt, đảm bảo đúng lịch trình, thời gian, và có thể hướng dẫn thêm các dịch vụ như đặt nhà nghỉ, khách sạn.. cho bạn nếu muốn.

Hình ảnh xe:

Xe 45 chỗ đi Thanh Hóa

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp cho thuê xe đi Thanh Hóa, chào mới với giá rất rẻ, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những nhà xe uy tín đảm bảo cho lịch trình của bạn thông suốt, an toàn.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất tại Hà Nội.

Giá xăng dầu, cầu đường, bến bãi không cố định, vì vậy mà mức giá của chúng tôi từ Hà Nội đi Thanh Hóa cũng thay đổi theo từng thời điểm. Để biết mức giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ.

Xin chân thành cảm ơn, rất mong được sự hợp tác ./.

Rate this post